เรียนพิเศษคณิต

เรียนพิเศษคณิต ออนไลน์ แนะนำที่เรียนพิเศษ ที่ทำให้คณิตศาสตร์ ไม่ยาก อีกต่อไป!!

เรียนพิเศษคณิต

ถ้าให้น้องๆ นึกถึงวิชาที่สำคัญ 🤔 ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ ที่กำลังเรียนชั้นประถม ม.ต้น หรือ ม.ปลายแน่นอนว่าไม่พูดถึงวิชา “คณิตศาสตร์” ไม่ได้!! เพราะคณิตศาสตร์เป็นวิชาที่สำคัญกับชีวิตสุดๆ 🚨ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่า ที่เรียนพิเศษคณิต ฉบับออนดีมานด์ จะเป็นยังไง

แนะนำที่ เรียนพิเศษคณิต ที่จะทำให้ คณิตศาสตร์ ไม่อยากอีกต่อไป

คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่เรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานของการคิดอย่างเป็นระบบ และเป็นอีก 1 วิชาที่เรียนตั้งแต่อนุบาลยัน ม.ปลาย กันเลยทีเดียว! 🤩 ด้วยความที่คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่สำคัญ แน่นอนว่าความยากนั้นก็อัพเลเวลขึ้นเรื่อยๆ ถ้าน้องๆ หลุดหรือพลาดบทไหน ก็แอบทำให้การเรียนในบทถัดไปยากขึ้นไปอีก 🥲 รวมถึงข้อสอบคัดเลือกเข้าเรียนต่อ ขอบอกเลยว่าวิชานี้มีการประยุกต์สูง เอาบทนี้บทนี้มายำรวมกันจนกลายเป็นยำรวมมิตรเลยทีเดียว! ถ้างงตอนทำข้อสอบเป็นลมได้เลยนะ 😱😱

ดังนั้นการเรียนพิเศษวิชานี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ช่วยน้องๆ สามารถเรียนรู้คณิตศาสตร์ได้อย่างเป็นระบบ เข้าใจ ไม่เน้นท่องจำ! ซึ่งจะทำให้น้องๆ สามารถทำโจทย์ในข้อสอบต่างๆ ได้แบบผ่านฉลุยนั่นเอง 😍

แต่ใช่ว่าเรียนที่ไหนก็เหมือนกัน วันนี้เราขอแนะนำ “ออนดีมานด์” ที่มีทีมครูสอนคณิตศาสตร์สุดปัง ✨ ที่จะมาดูแลน้องๆ ตั้งแต่ระดับประถม ไปจนถึงน้องๆ ม.ปลาย เลย บอกเลยว่ามาเรียนที่นี่แล้วคณิตศาสตร์จะไม่ใช่เรื่องยากของน้องๆ อีกต่อไป 🤩💓

ทีมครู ออนดีมานด์ วิชา คณิตศาสตร์

👉🏻 พี่แท็ป ผู้คิดค้นและพัฒนาเทคนิค APoint ที่เน้นสร้างความเข้าใจไม่ใช่แค่การท่องจำ พอน้องๆ แล้วใจถึงแก่นไม่ว่าจะเจอโจทย์อะไร ยากแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว! นอกจากนี้ยังมีการรวบรวมสูตรคณิตศาสตร์มากมายให้น้องๆ เข้าใจง่ายๆ เห็นภาพรวมแล้วหยิบไปทำโจทย์กันแบบแม่นยำ! ที่สำคัญพี่แท็ปใจดีและสอนสนุกมาก เรียนกันแบบได้เนื้อหาปังๆ แบบไม่เครียดแน่นอน! 👁️👄👁️🫶🏻

👉🏻 พี่ป่าน ครูคณิตสุดแจ๋มของน้องๆ ม.ต้น ที่จะมาแชร์เทคนิคการแก้โจทย์ทั้งแบบลเอียดและทางลัด! บวกกับเทคนิค APoint ที่จะทำให้การใช้สูตรเป็นเรื่องหมูๆ พี่ป่านสอนสนุกจนน้องๆ เรียนแบบไม่ยอมลุกกันเลยทีเดียว 😻

👉🏻 พี่โดนัท เจ้าของเหรียญทองแดง การแข่งขันคณิตศาสตร์นานาชาติ ณ ประเทศไต้หวันและประเทศแอฟริกาใต้ 2 ปีซ้อน 💪✨ ที่จะสอนให้น้องๆ เข้าใจคณิตศาสตร์แบบง่ายๆ หวานๆ เหมือนทานโดนัท 🍩💖 พร้อมตะลุยโจทย์มากมายที่เรียนเสร็จเก่งขึ้นแน่นอน

👉🏻 พี่ชัวร์ ครูคณิตศาสตร์ที่จะมาปูพื้นฐานคณิตแน่นๆ ให้น้องๆ ชั้นประถาม เจ้าของสโลแกน “ไม่มีมั่ว ชัวร์ ป๊าบ” ✨ ที่มีประสบการณ์สอนคณิตศาสตร์ ในโรงเรียนและสถาบันที่มีชื่อเสียง  มากกว่า 15ปี นอกจากนี้ยังเคยเป็นวิทยากรพิเศษและคณะกรรมการรางหลักสูตรการเรียนการสอนด้านคณิตศาสตร์  ของ สสวท. อีกด้วย ประสบการณ์เน้นๆ บวกความสนุกของพี่ชัวร์ เรียนแล้วเจ๋งชัวร์! 🤩

ได้รู้จักทีมครูคณิตศาสตร์ของออนดีมานด์แล้วเป็นยังไงกันบ้าง? OnDemand คงเข้าไปอยู่ในใจของน้องๆ บ้างแล้วใช่ไหม? 🥺 ถ้าใช่ โดนใจ ก็อย่าลืมไปลงคอร์สคณิตศาสตร์ที่ออนดีมานด์กันล่ะ! แล้วมาเก่งคณิตศาสตร์ไปด้วยกัน! พี่ๆ ออนดีมานด์จะช่วยน้องๆ เอง 🥳🥳

Your subscription could not be saved. Please try again.
น้องๆได้ลงทะเบียนกับทางเราเรียบร้อยแล้ว กรุณาเปิดอีเมลเพื่อรับข่าวสาร

#Dek67 อย่าพลาด รวมเรื่อง สนาม TCAS 

พี่ออนดีมานด์รวมทุกเรื่อง! มาให้น้องๆได้เตรียมตัว

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที
ชั่วโมง
นาที

ดีลดี ดีลเดียวก่อนหมดวันแห่งความรัก สมัครเลย

วันนี้เท่านั้น! รับ ID Book ฟรีทันที

ที่สาขาออนดีมานด์

พี่ออนดี้ส่งโมเมนต์สุดพิเศษให้น้อง

ต้อนรับวันวาเลนไทน์

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

พบกับข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าเก่า

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที
ส่วนลดสูงสุด 500 บาท
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !

นับถอยหลังก่อนสอบเข้าเตรียมอุดม (9 มี.ค. 67)

Days
3 ชม สุดท้ายแล้วสมัครคอร์เลย
ส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท
รับฟรี! ชุดแนวข้อสอบ TPAT3
วันสุดท้ายแล้ว
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !
โปรสุดท้าย NETSAT
เพื่อน้องมข. อีก 14 วันก่อนสอบ
โปรสุดท้าย เพื่อน้อง TU
อีก 1 เดือน ก่อนสอบ
ด่วน LIVEติว เลข โค้งสุดท้าย
ก่อนสอบเตรียมอุดมฯ