เคมี

ข้อสอบเคมี (พร้อมเฉลย) รู้ลึก รู้จริง สถิติข้อสอบเคมี

ข้อสอบเคมี (พร้อมเฉลย) รู้ลึก รู้จริง

สถิติข้อสอบเคมี 9 วิชาสามัญที่ออกบ่อยที่สุด!!

ช่วงนี้น้องๆ Dek63 หลายๆคนอาจจะกังวลกับการสอบเคมี 9 วิชาสามัญที่กำลังจะมาถึง หากน้องๆอยากรู้ว่าเนื้อหาที่ออกสอบนั้นมีอะไรบ้าง ยากหรือง่ายขนาดไหน หรืออยากทดลองทำแนวข้อสอบ พี่ๆ OnDemand ก็ได้รวบรวมตัวอย่างข้อสอบของปีที่ผ่านมา และสถิติข้อสอบเคมีที่ออกบ่อยที่สุดมาให้น้องๆแล้วครับ กับ All New TCAS ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ครอบคลุม เอาอยู่ทุกสนามสอบ!

1. ครบที่สุด

เนื้อหาทั้งหมดที่ออกสอบ เราได้รวบรวมมาใส่ในคอร์สเรียบร้อบ  ซึ่งครอบคลุมทุกเนื้อหาและทุกเรื่องที่จะออกสอบ ทั้งในส่วนของเนื้อหาที่ง่ายและยาก

2. ละเอียดที่สุด

เราสอนเนื้อหาทุกเรื่องอย่างละเอียด และสอนให้น้องๆเข้าใจอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่จำไปสอบ เพราะการจำเฉยๆจะทำให้น้องๆลืมเนื้อหาได้ง่าย แต่ถ้าน้องๆเรียนรู้อย่างเข้าใจ ก็จะสามารถทำข้อสอบได้อย่างมั่นใจ

3. ข้อสอบแน่นที่สุด

ข้อสอบแน่นที่สุดจากทุกสนามสอบแข่งขัน ดังนั้นน้องๆสามารถมั่นใจได้ว่า คอร์สเคมี All New TCAS นี้ น้องจะได้ฝึกทำข้อสอบหรือแบบฝึกหัดที่ไม่หลุดจากสนาม TCAS แน่นอน

4. เคลียร์ที่สุด

นอกจากโจทย์ข้อสอบที่ลึกแล้ว เรายังมีการเฉลยข้อสอบอย่างละเอียด เพื่อให้น้องๆเข้าใจวิธีทำและแนวคิดของแต่ละข้อของทุกข้อในคอร์ส ทั้งโจทย์ และช้อยส์ตัวเลือกคำตอบ

5. ทบทวนได้มากที่สุด

ทุกคลาสเรียนของเราประกอบไปด้วยแบบฝึกหัด เพื่อทดสอบความเข้าใจของน้องๆ พร้อมเฉลยย่างละเอียด ซึ่งความพิเศษคือ น้องๆจะได้ทำข้อสอบเคมีและแบบฝึกหัดใน คอร์สเคมี TCAS ย้อนหลังมากกว่า 30 ปี!

6. จำได้ง่ายที่สุด

เราได้มีการออกแบบและจัดลำดับเนื้อหาทั้งหมดให้กับน้องๆเรียบร้อย จึงมั่นใจได้ว่าน้องสามารถทำความเข้าใจได้ไม่ยาก และยังมีเทคนิค K-Tips ที่ช่วยอธิบายเนื้อหาออกมาเป็นภาพ ทำให้น้องๆเข้าใจและจำเนื้อหาเคมีได้ง่ายขึ้น

7. ระบบดีที่สุด

เราได้วิเคราะห์ปัญหาจากการเรียนพิเศษของน้องๆ และตั้งใจพัฒนาเป็นระบบออนดีมานด์ขึ้นมา เพื่อช่วยให้น้องๆประสบความสำเร็จกับการเรียน ดังนั้นระบบนี้สร้างขึ้นมาจากความต้องการของน้องๆทุกคน เราจะรับฟังคำแนะนำของน้องๆต่อไป เพื่อทำให้ระบบการเรียนนี้ “สมบูรณ์แบบที่สุด”

8. สนุกที่สุด

เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ที่ว่าความตลกของพี่เคนนั้นเหลือล้น ก็คงจะเป็นเรื่องจริง ที่พี่เคนสามารถเป็นครูเคมี และตลกในคนคนเดียวกัน เพราะคลาสเรียนของพี่เคน น้องๆจะไม่มีทางนั่งหลับอย่างแน่นอน รับประกันความฮาโดยพี่เคน ออนดีมานด์

9. บริการดีที่สุด

นอกจากจะมี K-Tips ซึ่งเป็นเทคนิคที่เสริมความเข้าใจแล้ว ยังมีระบบเคลียร์ที่รองรับน้องๆตลอดการเรียน หากน้องๆมีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อสอบเคมี ก็สามารถสอบถามเข้ามาได้เลย เรามีทีมงานวิชาการรอตอบคำถามน้องๆตลอด 24 ชั่วโมง น้องๆสามารถคุยถามตอบส่วนตัวได้เลย ทำให้น้องๆได้รับความสะดวกรวดเร็ว และข้อมูลที่ถูกต้อง

 

นี่คือสถิติการออกข้อสอบเคมี 9 วิชาสามัญใน 4 ปีที่ผ่านมา (ปีพ.ศ. 2558 – 2561) พี่ได้รวบรวมหัวข้อที่มีเปอร์เซ็นต์ออกสอบบ่อยที่สุดของวิชาเคมี หลังจากได้ทราบสถิติลำดับน้ำหนักการออกข้อสอบกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่น้องๆต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันแล้วนะครับ เพื่อที่เวลาสอบจริงน้องๆจะสามารถทำข้อสอบได้อย่างเต็มที่และมั่นใจ

สำหรับน้องๆที่สนใจคอร์สเรียน เคมี TCAS สามารถ ดูข้อมูลได้ที่นี่

และน้องๆสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับ All New TCAS ได้ตลอดเวลาที่

 

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

ดีลดี ดีลเดียวก่อนหมดวันแห่งความรัก สมัครเลย

วันนี้เท่านั้น! รับ ID Book ฟรีทันที

ที่สาขาออนดีมานด์

พี่ออนดี้ส่งโมเมนต์สุดพิเศษให้น้อง

ต้อนรับวันวาเลนไทน์

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

เหลือเวลา

ชั่วโมง
นาที

พบกับข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าเก่า

วันสุดท้ายแล้ว
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !
3 ชม สุดท้ายแล้วสมัครคอร์เลย
รับฟรี! ชุดแนวข้อสอบ TPAT3
ส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท
ส่วนลดสูงสุด 500 บาท

นับถอยหลังก่อนสอบเข้าเตรียมอุดม (9 มี.ค. 67)

Days
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !
สิ้นสุดการรอคอย สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ TCAS DEK68 เวอร์ชั่นใหม่ มาแล้ว !
โปรสุดท้าย NETSAT
เพื่อน้องมข. อีก 14 วันก่อนสอบ
โปรสุดท้าย เพื่อน้อง TU
อีก 1 เดือน ก่อนสอบ
ด่วน LIVEติว เลข โค้งสุดท้าย
ก่อนสอบเตรียมอุดมฯ

พบกับข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่